Lương Bích Hữu bị bỏng mặt và chân


Trong lần biểu diễn tại Phan Thiết vào ngày 26/2 vừa qua, Lương Bích Hữu đã bị một hũ dầu đang cháy hất vào người, khiến chân phải bị bỏng ở cấp độ 2, phần má bên phải cũng bị xém cháy. May mắn là bố mẹ 'cô gái Trung Hoa' có mặt ở đó và nhanh chóng dập lửa giúp con gái. 

>>Strategy Internet Marketing SIM - Khám phá ngay!!!

Theo lời kể của nữ ca sĩ, thời điểm xảy ra sự cố, cô ngồi trong cánh gà, sát ngay sân khấu chờ đến lượt mình biểu diễn. Phía trên sân khấu đang có tiết mục thổi lửa của các nghệ sĩ ảo thuật. Lúc đó, người trợ lý cho màn trình diễn đã không dập tắt lửa ở cây gậy có tẩm dầu và chuyển luôn cho nghệ sĩ ảo thuật. 

Vì không để ý có lửa đang bén trên cây gậy, nghệ sĩ này đưa gậy vào hũ dầu gần đó khiến lửa bùng lên. Bất ngờ trước tình huống xảy ra, người này dùng tay hất cả hũ dầu đang bốc cháy vào khu vực cánh gà, nơi Lương Bích Bích ngồi nghỉ. Nữ ca sĩ bị che khuất tầm nhìn bởi hai người vũ công đứng trước mặt nên không biết chuyện gì xảy ra. Cô thấy mọi người kêu la, xô đẩy lẫn nhau. Đến khi hũ dầu rơi vào người và lửa bén vào chân tay, gương mặt, cô mới sợ hãi. 

"Cô gái Trung Hoa" đang nằm ở nhà nghỉ ngơi và điều trị vết bỏng.
"Lúc đó tôi chỉ có cảm giác cả người bị tê dại đi. Lửa lan vào mặt, lông mi, tóc cũng cháy khét khiến tôi hoảng loạn và kêu cứu thất thanh. Ba mẹ tôi bị mọi người xô ngã nên không hề biết tôi gặp tai nạn. Khi định thần, họ mới đến dập lửa đang cháy trên người tôi", Lương Bích Hữu kể lại sự cố. Tuy nhiên, cô cũng đủ tỉnh táo nói với mọi người không được đụng vào phần bị cháy trên cơ thể. Ngay sau đó, Lương Bích Hữu được bố cõng ra xe và chở đi cấp cứu ở bệnh viện gần nhất.

Nữ ca sĩ chia sẻ, mới đầu cô chỉ thấy rát mặt mà không hề biết chân phải cũng bị bỏng. Chỉ khi được các bác sĩ sơ cứu, cô mới cảm nhận được sự đau đớn. Cô nói: "Nước mắt tôi cứ thể trào ra vì tôi sợ mình sẽ không qua khỏi. Biết bao nhiêu dự định tôi muốn làm trong tương lai bỗng chốc trở nên xa vời. Tôi sợ gương mặt mình khó lành lặn để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát. Những suy nghĩ vẩn vơ cứ quẩn quanh trong đầu tôi khiến tôi có cảm giác như mình không thể đứng vững được nữa".

Sau khi sơ cứu, Lương Bích Hữu được chuyển về bệnh viện lớn ở TP HCM để tiếp tục chữa trị. Các bác sĩ chẩn đoán, chân phải của cô bị bỏng ở cấp độ 2, má phải cũng bị cháy sạm.

Cô dần lấy lại tinh thần tươi vui và chờ đợi ngày tái ngộ khán giả.
Đã nửa tháng nằm điều trị, vết bỏng trên cơ thể Lương Bích Hữu cũng dần hồi phục. Má phải của cô hiện giờ đã lên da non và đỏ ửng, còn chân phải thì thâm đen và đau rát. "Ban đầu tôi không dám soi gương vì rất sợ nhìn thấy gương mặt mình. Nhưng ba mẹ, người thân luôn ở bên chăm sóc và động viên, vết thương cũng mau lành, khiến tôi lạc quan và tự tin hơn. Tôi rất biết ơn họ.", nữ ca sĩ chia sẻ. Tuy nhiên, tai nạn này cũng ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Lương Bích Hữu. Cô cho biết, cô vẫn ngửi thấy mùi khét từ mái tóc bị cháy mỗi lần chợp mắt ngủ. Nó ám ảnh khiến cô không thể nào ngăn được những dòng nước mắt chỉ chực trào ra.

Vì không muốn đồng nghiệp và khán giả lo lắng nên Lương Bích Hữu giấu kín tai nạn này. Cô lặng lẽ ở nhà nghỉ ngơi, chờ vết thương lành lặn và trở lại sân khấu ca nhạc. Các bác sĩ nói với nữ ca sĩ rằng, phần da mặt có thể hồi phục được như xưa, nhưng chân cô thì khó chữa lành vết thâm. Có thể, cô sẽ phải nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ để lấy lại làn da như cũ.

"Nằm ở nhà một mình, tôi nhớ nghề lắm. Tôi chỉ muốn nhanh chóng gặp lại khán giả và hát cho họ nghe. Thế nhưng, chắc phải mất một thời gian nữa tôi mới có thể thực hiện được mong muốn này", nữ ca sĩ tâm sự. Cô cũng chuẩn bị việc thay đổi phong cách ăn mặc nhằm che đi vết sẹo ở chân.

Trong thời gian điều trị vết bỏng, Lương Bích Hữu nhận được rất nhiều lời cổ vũ của fan. Cô cám ơn tình cảm của họ, bởi nhờ những lời nhắn nhủ yêu thương mà cô có thêm động lực, quên đi nỗi đau. Cô hứa sẽ trở lại với hình ảnh mạnh mẽ hơn để khán giả không phải thất vọng về cô.

Quỳnh Như

0 nhận xét

Leave a Reply

Copyright 2009 Sinh Viên Sống Thử All rights reserved Designed by IMVCorp