Phạm Băng Băng gây sốc với hình tượng đồng tính

Liên tục được nhắc đến trong năm qua với hàng loạt những bộ phim như: Triệu thị cô nhi, Tân thiếu lâm tự, Nhật chiếu Trùng Khánh...  cái tên Phạm Băng Băng càng thêm hot trong showbiz Hoa ngữ với bộ phim Quan Âm Sơn. Không biết bộ phim hay và ấn tượng đến mức nào nhưng chính nhờ bộ phim này đã giúp Phạm Băng Băng "rinh" giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Tokyo diễn ra vào cuối tháng 10/2010.

Để thể hiện lòng biết ơn đến bộ phim này mà người đẹp rất chăm chỉ và tích cực PR trước ngày công chiếu phim vào 4/3 sắp tới. Không chỉ thu âm ca khúc nhạc phim, Phạm Băng Băng còn thu hút sự chú ý của khán giả với loạt poster đầy tâm trạng của Quan Âm Sơn. Mới đây, người đẹp lại tiếp tục gây ấn tượng khi cải nam trang trên tạp chí GQ số tháng 3/2011. Thường xuyên được ưu ái xuất hiện trên tạp chí nhưng mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại đem đến sự biến hóa, đa dạng với nhiều hình tượng, phong cách khác nhau.

Trang bìa đầy khiêu khích của Phạm Băng Băng
Tuy nhiên hình tượng đồng tính trong bộ ảnh mới này của Phạm Băng Băng thật sự khiến nhiều người choáng váng bởi độ nóng bỏng và táo bạo của nó. Cuối năm ngoái, cô nàng đã từng gây xôn xao với nụ hôn đồng tính cùng nữ đạo diễn Lý Ngọc. Với bộ ảnh mới này, Phạm Băng Băng càng khiến cho nhiều người thêm nghi ngờ về giới tính của mình. Show ảnh nha:
 







Hình ảnh Phạm Băng Băng thân mật với "trai lạ" trong buổi quảng bá phim "Quan Âm sơn" hôm 28/2:
 



Clb Internet Marketing Vietnam

0 nhận xét

Leave a Reply

Copyright 2009 Sinh Viên Sống Thử All rights reserved Designed by IMVCorp